123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Shopping-Product-Reviews >> View Article

Đèn Chiếu Sáng Nhà Xưởng Led Tiết Kiệm Điện

Profile Picture
By Author: Vina Lighting
Total Articles: 6
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

Vina Lighting cung cấp nhiều tùy chọn đèn nhà xưởng khác nhau để phù hợp với mọi yêu cầu về độ cao, khoảng cách và mức lux cần thiết. Ở nhiều khu vực, hệ thống chiếu sáng nhiệm vụ cục bộ hơn được sử dụng để cung cấp mức lux cao trên bề mặt làm việc để người lao động có thể thực hiện công việc chi tiết hơn. Điều này thường được thực hiện với các thiết bị chiếu sáng led đơn hoặc đôi, có thể dễ dàng trang bị thêm các ống đèn LED hoặc thay thế hoàn toàn bằng các phụ kiện đèn LED chống hơi nước tích hợp.

chiếu sáng nhà

Đèn chiếu sáng nhà xưởng LED là gì?

Đèn LED chiếu sáng nhà xưởng là một thiết bị chiếu sáng công suất cao được làm bằng các điốt phát quang LED. Đèn ...
... LED chiếu sáng nhà xưởng là sản phẩm tốt nhất trong các loại đèn chiếu sáng hiện nay và được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xưởng, nhà kho, công trường, hội trường triển lãm. Và hệ thống chiếu sáng của các siêu thị lớn và các nơi khác. Đèn led high bay cũng là đèn led công nghiệp.

Đèn chiếu sáng nhà xưởng là một phần quan trọng của chiếu sáng công nghiệp nhà máy. Đèn chiếu sáng cao truyền thống thường sử dụng đèn halogen kim loại 250W và 400W. Đèn metal halide phát ra ánh sáng 360 độ. Lãng phí rất lớn. Vì vậy, việc phát triển các loại đèn LED high bay mới hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, chỉ số hoàn màu cao và thân thiện với môi trường có ý nghĩa to lớn đối với việc bảo tồn năng lượng chiếu sáng công nghiệp quốc gia. Chiếu sáng trên cao có liên quan mật thiết đến sản xuất công nghiệp.

Đèn LED highbay đã dần đi vào tầm nhìn của mọi người với ưu điểm phát ra ánh sáng định hướng, tiêu thụ điện năng thấp, tốc độ phản ứng nhanh, chống va đập cao, tuổi thọ lâu dài và bảo vệ môi trường xanh. Nó đã trở thành nguồn sáng tiết kiệm năng lượng thế hệ mới có ưu điểm thay thế các nguồn sáng truyền thống trên thế giới. Vì vậy, đèn LED high bay sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng cải tạo tiết kiệm năng lượng trong lĩnh vực chiếu sáng nhà máy công nghiệp quy mô lớn truyền thống, và đó cũng là xu hướng chung và bảo vệ môi trường xanh.

Nó đã trở thành nguồn sáng tiết kiệm năng lượng thế hệ mới có ưu điểm thay thế các nguồn sáng truyền thống trên thế giới. Vì vậy, đèn LED chiếu sáng nhà xưởng sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng cải tạo tiết kiệm năng lượng trong lĩnh vực chiếu sáng nhà máy công nghiệp quy mô lớn truyền thống, và đó cũng là xu hướng chung. và bảo vệ môi trường xanh. Nó đã trở thành nguồn sáng tiết kiệm năng lượng thế hệ mới có ưu điểm thay thế các nguồn sáng truyền thống trên thế giới.

Vì vậy, đèn LED high bay sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng cải tạo tiết kiệm năng lượng trong lĩnh vực chiếu sáng nhà máy công nghiệp quy mô lớn truyền thống, và đó cũng là xu hướng chung.
Phân loại chức năng của đèn LED chiếu sáng nhà xưởng

1. Ánh sáng chung

Đèn chiếu sáng nhà xưởng LED được sử dụng để chiếu sáng chung (hoặc chiếu sáng nhà xưởng) và thường được bố trí đều trên các bức tường phía trên hoặc bên của nơi làm việc để chiếu sáng toàn bộ bề mặt làm việc. Các loại đèn này thường sử dụng đèn chiếu xa bằng kim loại halogen truyền thống và đèn chiếu sáng bằng kim loại halogen. hoặc một số lượng lớn hơn các bóng đèn huỳnh quang. Tất nhiên, thị trường và các địa điểm chiếu sáng ngày nay về cơ bản sử dụng đèn LED highbay công suất lớn, đèn pha LED,... thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng hơn.

Nói chung, đèn chiếu sáng có yêu cầu cao hơn về phân phối ánh sáng, và hai loại phân phối ánh sáng, loại chiếu sáng trực tiếp và loại chiếu sáng bán trực tiếp được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là loại sau. Đèn LED high bay được sử dụng cho loại chiếu sáng bán trực tiếp và một phần ánh sáng phát ra hướng lên chiếu sáng trần nhà,

2. Chiếu sáng cục bộ

Đèn chiếu sáng nhà xưởng LED được sử dụng để chiếu sáng cục bộ, là loại đèn giúp cải thiện khả năng chiếu sáng của một bộ phận làm việc nhất định. Chức năng của nó có thể là tăng cường và bổ sung chiếu sáng trên cơ sở chiếu sáng chung, hoặc nó có thể được sử dụng làm chiếu sáng tạm thời ở một số nơi không cần chiếu sáng vào những thời điểm bình thường (chẳng hạn như nơi bảo trì, bảo dưỡng thiết bị). Hầu hết không có quy định nghiêm ngặt về sự phân bố ánh sáng của chúng.

Loại đèn LED chiếu sáng cao này thường được lắp đặt gần khu vực làm việc và sử dụng đèn sợi đốt và đèn halogen vonfram có điện áp cực thấp an toàn (S50V AC RMS) làm nguồn sáng. Hiện nay ở một số xưởng cao hầu hết đều sử dụng đèn LED nhà xưởng công suất lớn hoặc đèn pha LED để chiếu sáng cục bộ.
Đặc điểm của đèn LED nhà xưởng.

1. Thân đèn của đèn LED high bay light được làm bằng vật liệu nhôm đúc có độ bền cao, bề mặt được xử lý phun sơn tĩnh điện chống lão hóa, có khả năng tự làm sạch và chống ăn mòn.

2. Sử dụng các sản phẩm đèn LED VINA LIGHTING chất lượng cao, có độ ổn định cao và tuổi thọ cao từ 55.000 đến 80.000 giờ, dài hơn gấp 10 lần so với các nguồn sáng truyền thống, đầu tư thấp và thu hồi vốn cao.

3. Bảo vệ môi trường xanh và thiết kế nguồn sáng lạnh không ô nhiễm, không bức xạ nhiệt, không gây hại cho mắt và da. Nó không chứa chì, thủy ngân và các nguyên tố gây ô nhiễm khác, nhận ra màu xanh lá cây theo đúng nghĩa

4. Thiết kế cấu trúc nhân bản giúp việc lắp đặt và bảo trì đèn dễ dàng hơn. Phù hợp với nhiều nhu cầu ứng dụng khác nhau. 

5. Đèn được thiết kế để tản nhiệt hoàn toàn, nhiệt độ bao phủ thấp, an toàn và bảo vệ tốt.

6. Khả năng hoàn màu tốt, độ sáng ổn định, màu sắc vật lý hiển thị trung thực hơn. Nhiệt độ màu của nguồn sáng LED là tùy chọn, có thể đáp ứng nhu cầu của các môi trường khác nhau. 

7. Bộ nguồn truyền động hệ số công suất cao với điều khiển dòng điện không đổi phù hợp với điện áp rộng (AC 90 ~ 264V / 90 ~ 305V), thích hợp cho các nhà máy có máy móc lớn hoặc các nhà máy công nghiệp có điện áp dao động lớn, và khắc phục lưới điện do chấn lưu. và ô nhiễm tiếng ồn.

8. Hiệu quả trang trí là tuyệt vời, quy trình xử lý bề mặt đặc biệt được thông qua, màu sắc bề ngoài là tùy chọn, cài đặt đơn giản, tháo rời thuận tiện và phạm vi ứng dụng rộng rãi.

Ưu điểm của đèn chiếu sáng nhà xưởng LED.

1. Đèn LED sử dụng nguồn điện hạ áp an toàn hơn với hệ số an toàn cao hơn;

2. Đèn LED high bay có hiệu suất ánh sáng cao, và hiệu quả chiếu sáng cao hơn các loại đèn khác;

3. Hiệu suất chống địa chấn của đèn LED high bay tốt hơn;

4. Tính ổn định của ánh sáng bay cao LED là rất tốt, và hệ số phân rã ánh sáng thấp;

5. Hoạt động tốt với môi trường và sẽ không gây hại cho cơ thể con người;

6. Tuổi thọ dài, giảm chi phí thay thế và bảo trì.

Tại sao nên chọn đèn LED high bay?

Với sự phát triển của lực lượng sản xuất xã hội, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự tăng dần của các khu vực công nghiệp, tiêu thụ điện năng của các nhà xưởng công nghiệp chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng điện năng tiêu thụ. Bên cạnh số lượng lớn các khu công nghiệp, còn một nguyên nhân quan trọng là nhiều phân xưởng nhà máy vẫn sử dụng các loại đèn truyền thống. Đèn truyền thống được sử dụng với số lượng lớn, không tiết kiệm năng lượng, tiêu thụ điện năng lớn, không thân thiện với môi trường, vật liệu có vấn đề gây ô nhiễm môi trường.

Để hưởng ứng lời kêu gọi quốc gia về tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu phát thải, việc nâng cấp hệ thống chiếu sáng trong phân xưởng nhà máy cũng là điều cấp thiết. Các nhà máy công nghiệp được chia thành hệ thống chiếu sáng trần cao, trung bình và thấp. Các yêu cầu cụ thể về chiếu sáng được thiết kế hợp lý theo nhu cầu của môi trường sản xuất. Sự an toàn và thoải mái của người vận hành có thể nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, cần sử dụng đèn led high bay hiệu suất cao để tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu hao năng lượng.

Cách chọn đèn chiếu sáng nhà xưởng LED phù hợp?

1. Trần nhà xưởng công nghiệp máy móc quy mô lớn là loại đèn hắt trần nhà vừa và cao. Nói chung, Đèn chiếu sáng nhà xưởng LED với hiệu suất ánh sáng cao và hiệu quả cao được sử dụng. Từ góc độ chiều cao trần và độ rọi thiết kế, cần lựa chọn loại đèn phân bổ ánh sáng phù hợp. Đối với trần nhà có chiều cao trung bình, chiều cao lắp đặt khoảng 5-10M, nên sử dụng đèn phân bổ ánh sáng có độ chiếu sáng trung bình và rộng, có góc chiếu sáng rộng và độ chiếu sáng đồng đều, không chói, không nhấp nháy.

2. Hầu hết các dây chuyền sản xuất nhỏ hơn, dây chuyền lắp ráp trong các nhà máy công nghiệp đều lấy sáng có trần thấp, trần thấp. Nên sử dụng đèn chiếu sáng nhà xưởng LED có hiệu suất phát sáng cao hơn. Khi chiều cao lắp đặt từ 4 đến 6M, nguồn sáng LED ống thẳng là lựa chọn tốt hơn. Nguồn sáng phù hợp có thể tạo ra một môi trường thoải mái với sự thoải mái tự nhiên, độ sáng cao và tuổi thọ cao.

Đèn chiếu sáng nhà xưởng LED, loại chao đèn led high bay thường dùng trong nhà xưởng, đèn high bay UFO hiện đang được ưa chuộng trên thị trường, loại đèn UFO high bay này được thị trường trong và ngoài nước đón nhận, so với các loại chao đèn led high bay light, UFO high bay light có hiệu suất phát sáng cao, Trọng lượng nhẹ, hình thức đẹp, dễ vận chuyển.

Các tính năng của đèn chiếu sáng nhà xưởng LED là gì?
Sử dụng nguồn sáng tích hợp LED phẳng, điện trở nhiệt nhỏ, nhiệt độ tăng thấp, vỏ đèn là bộ phận tản nhiệt, dẫn nhiệt trực tiếp.
Đèn LED khai thác sử dụng thiết kế điện áp rộng, dao động điện áp trong tổng công suất thân đèn về cơ bản không thay đổi, để tránh nhấp nháy, bảo vệ sự ổn định của việc sử dụng chiếu sáng môi trường.
Không hút bụi, không muỗi, loại bỏ việc phải thường xuyên vệ sinh thân đèn rắc rối.
So với đèn natri cao áp và halogen truyền thống, sử dụng đèn LED phẳng tích hợp nguồn sáng vật liệu không gây ô nhiễm và bức xạ hồng ngoại để tạo ra một môi trường làm việc trong lành và thoải mái.
Tận dụng tối đa lợi thế khởi động tức thì của LED, sử dụng quy mô lớn đèn LED high bay tại thời điểm bắt đầu chiếu sáng, nâng cao hiệu quả công việc

Phạm vi áp dụng:

Chủ yếu được sử dụng trong nhà kho, siêu thị, xưởng lớn, nhà máy thép, nhà máy đóng tàu, nhà máy máy móc lớn, xưởng kim loại, nhà kho, trạm thu phí đường bộ, trạm xăng, siêu thị, phòng triển lãm, sân vận động, phòng chờ ô tô, phòng chờ nhà ga và các nơi khác yêu cầu ánh sáng không gian cao.

Để đặt mua đèn chiếu sáng nhà xưởng LED xin liên hệ 0855 290 988 - 0353 290 988

Total Views: 75Word Count: 2177See All articles From Author

Add Comment

Shopping/Product Reviews Articles

1. From Jaipur With Warmth: The Exquisite Blanket Manufacturer You Need To Know
Author: Handmade Bed Sheet

2. 8 Things To Look For In Men Jackets Manufacturers
Author: Rohan

3. Arenasilver |buy Silver Earrings For Women Online In India
Author: Arenasilverhouse

4. Unveiling The Mystical Pearl Gemstone Benefits
Author: Eloragems

5. 8 Ways Duckback Gumboots Can Improve Your Outfit
Author: Rohan

6. Buy Redemption Gifts Malaysia To Ensure Sending Unique Gifts To The Recipients!
Author: Dtc World

7. Exploring The Phenomenon: Hqd Slick 6000 Puffs & Iget Bar Flavours - What Sets Them Apart?
Author: Adam Voges

8. Discover The Magic Of Pukhraj Stone From Giri Gems And Jewels
Author: giri collections

9. Exploring The Best Fashion Deals In Kenya
Author: Rahul Tripathi

10. Exploring The Mystical Kanakapushyaragam Stone At Giri Gems And Jewels
Author: giri collections

11. Embracing Sugarcane Straws: Paving The Way For Sustainable Consumption
Author: Edward Smith

12. Discover The Radiance Of Natural Yellow Sapphire At Giri Gems And Jewels
Author: giri collections

13. Elevate Your Outdoor Living Space With An Aluminum Patio Gazebo And Hardtop Gazebo
Author: grandpatio

14. Enhance Your Outdoor Experience With Cantilever Patio Umbrellas, Large Patio Umbrellas, And Poolside Cantilever Umbrellas
Author: grandpatio

15. Unwind In Style With Outdoor Recliner Chair, Wicker Chair, And Side Table Ensemble
Author: grandpatio

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: