123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Business >> View Article

Tham Khảo Vài Thực Phẩm Giúp Bé Yêu Phát Triển Tr&#

Profile Picture
By Author: Marcelino Gentry
Total Articles: 2
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

Trong việc xúc tiến sự phát triển não bộ, hệ thần kinh, đẩy mạnh trí nhớ và khả năng tập trung của bé yêu thì thực đơn ăn uống với những thực phẩm lành mạnh & bổ dưỡng có thể nói đóng vai trò rất quan trọng. Để giúp bé yêu thông minh hơn, hãy là những bậc cha mẹ thông thái khi nắm bắt được danh sách những thực phẩm dưới đây.

Dầu cá (dầu cá hồi, cá trích, cá ngừ): Hơn một nửa thành phần của bộ não trẻ là lipids & có đến 65% số chính là axit béo thuộc họ Omega 3. Các axit béo này đóng ...
... vai trò quan trọng trong việc sản xuất & phát triển tế bào não cũng như các hoạt động của nơ-ron thần kinh. Dầu cá, nhất là dầu cá hồi, cá ngừ hay cá trích có chứa rất nhiều Omega 3 tốt cho não trẻ.

242 nhi& 7873
Xem thử vài thực phẩm giúp bé yêu phát triển trí tuệ

Sữa mẹ và các chế phẩm từ sữa (sữa tươi, phô mai, sữa chua…): Sữa là thực phẩm quan trọng chứa chất dinh dưỡng, khoáng chất và chất béo đủ cho nhu cầu bé yêu. Những bé uống sữa & các chế phẩm từ sữa hàng ngày đã được các nhà khoa học chứng minh có trí nhớ & điểm logic tốt hơn những đứa bé không ăn sữa chua hay phô mai nhiều lần. Sữa mẹ háy sữa công thức hoặc sự kết hợp cả hai là nguồn thực phẩm đầu tiên giúp trẻ phát triển trí thông minh & đặt nền móng cho thực đơn ăn uống của bé. Những chuyên gia y tế qua nhiều nghiên cứu khẳng định rằng sữa mẹ và các chế phẩm từ sữa là loại thực phẩm hoàn hảo phát triển trí thông minh cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng ở trẻ.

Thịt đỏ (thịt bò): Một nghiên cứu năm 2011 cho thấy phụ nữ có tỉ lệ sắt cao trong cơ thể sẽ làm được các công việc trí não tốt hơn & nhanh hơn. Cũng như lý giải giống gan, mẹ nên cho trẻ ăn nhiều thịt bò. Thịt bò cũng là 1 trong các loại thịt trẻ sơ sinh dễ tiêu hóa nhất. Thế nhưng, không phải miếng thịt bò nào cũng nhiều chất như nhau. Thịt bò được phân loại dựa vào lớp thịt & hàm lượng chất béo ở trong thịt. Càng nhiều chất béo thì thịt càng mềm.Thông thường khi chọn lọc thịt bò cho trẻ, mẹ nên chọn loại thịt nạc. có xấp xỉ 80% nạc & 20% chất béo. Để biết đâu là miếng bò nhiều chất béo, mẹ có thể nhìn màu sắc của miếng thịt: những miếng thị có màu sáng & các sợi mỡ chạy dọc như vân cẩm thạch thì sẽ có nhiều chất béo hơn, thịt màu càng tối thì càng có ít chất béo. Những phần thịt bò nhiều chất béo nhất là: Dẻ sườn bò, Ức bò. Phần thịt bò hợp cho bé nhất là file thay còn gọi là thăn bò. Phần thịt thăn bò này vừa mềm, lại chẳng có quá nhiều sợi mỡ, thích hợp cho bé ăn dặm.

Trứng: Khi phân tích protein trứng có hàm lượng lớn axit amin là thành phần quan trọng trong việc sản xuất các dây dẫn truyền thần kinh yếu. Bên cạnh đó, thành phần trứng còn chứa phospholipid & lecithin - hai chất không thể thiếu để xây dựng màng tế bào não. Những mẹ nên lưu ý, trẻ nhỏ trên 1 tuổi đã có thể ăn trứng nguyên quả & cho trẻ ăn không quá 3-4 quả/tuần.

http://memua.vn

Total Views: 128Word Count: 634See All articles From Author

Add Comment

Business Articles

1. Lucintel Forecasts Space Semiconductor Market To Reach $2 Billion By 2030
Author: Lucintel LLC

2. Metal Business Cards - Minimalist Elegance
Author: Angus Carruthers

3. Choose More Beneficial Digital Cards For Your Business
Author: Cameron Torreggiani

4. Call Answering Services - Maintaining Quality Service During Peak Times
Author: Eliza Garran

5. Your Gateway To Thrills: How To Create A King Exchange Account
Author: King Exchange

6. Seamless Access To Excitement: King Exchange Login And Sign-up
Author: King Exchange

7. High Voltage (hv) Cable Market Growth, Trends, Size And Share Analysis
Author: Delvens

8. Lucintel Forecasts Photoinitiator Market To Reach $1 Billion By 2030
Author: Lucintel LLC

9. Create A Unique Brand Image With Qr Code Business Card!
Author: Sean Farrow

10. Why Should One Go For Carbon Neutral Certification?
Author: Agile Advisors

11. The Glow Of Nature: Why Natural Beeswax Candles Shine Bright
Author: Beesandwax

12. Local Seo Services In Ontario: Boost Your Business With Expert Strategies From Eunorial Consulting
Author: Emma Anderson

13. Sls 3d Printing | Sls 3d Printing Service
Author: Locanam 3d printing

14. Features Of Emerged Style Gurkha Pants: Durability, Comfort, And Style
Author: Komal Raj

15. Accenture To Acquire Parsionate, Expanding Its Ability To Help Clients Accelerate Data Readiness And Drive Generative Ai Adoption
Author: otis

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: