123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Shopping-Product-Reviews >> View Article

Giày Bảo Hộ- Những Chú ý đặc Biệt

Profile Picture
By Author: Song Hành
Total Articles: 4
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

Các lưu ý khi chọn giày_bảo_hộ lao động
Giày bảo hộ là một trang bị vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn trong lao động.

Ngay từ việc căn bản là chuẩn bị những đôi giày bảo hộ. Để đạt được hiệu quả thì những đôi giày bảo hộ lao động phải phù hợp với từng tính chất công việc.

Việc lựa chọn một đôi giày lao động phù hợp là rất cần thiết. Góp phần không nhỏ làm gia tăng hiệu quả sản xuất. Tiết kiệm rất nhiều chi phí trong kinh doanh. Xây dựng một doanh nghiệp mà người lao động luôn được quan tâm.

Ngược lại nếu bạn lựa chọn sai, có khá nhiều nguy hiểm có thể sảy ra. Bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn mua giày bảo hộ nhé.

Để giúp các bạn, bảo hộ Song Hành xin gửi đến một vài tư vấn.

giay_bao_ho
Giày bảo hộ lao động
Thứ nhất, Kích thước phù hợp
Với tất cả ...
... các loại giày bảo hộ , kích thước phù hợp luôn là yếu tố quan trọng nhất. Đặc biệt, đối tượng sử dụng giày lao động phần lớn là người lao động vất vả. Họ càng cần một đôi giày vừa chân tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Một đôi giày bảo hộ cao cấp nhưng không vừa chân, chắc chắn hiệu quả làm việc không thể cao.

Nếu chọn một đôi giày bảo hộ quá chật, người lao động sẽ bị đau chân, cảm giác không thoải mái. Nghiêm trọng hơn, có thể làm tổn thương đến bàn chân, ảnh hưởng đến hoạt động lưu thông máu. Ngắn có thể ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. Dài có thể gây nên những dị tật, thậm chí tai nạn trong sản xuất.

Tất nhiên, cũng không nên chọn giày quá rộng, như vậy sẽ rất dễ bị tuột ra ngoài. Một đôi giày rộng cũng tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng, gây nhiều bất lợi khi di chuyển.

giay_bao_ho
Lựa chọn mẫu giày kích thước phù hợp
Thứ 2, Tính năng phù hợp với công việc
Giày bảo hộ tốt không chỉ cần có kích thước phù hợp mà phải đảm bảo cả về tính năng sử dụng. Tùy theo từng môi trường khác nhau, những mẫu giày sẽ có tính năng khác nhau. Khả năng: chống trơn, trượt, chống cháy, chống đâm xuyên.

Ví dụ: Nếu làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao thì cần một đôi giày chống nóng. Hoặc làm việc trong công trường nhiều sắt, đá, vật nhọn thì tính năng chống đâm xuyên, chống va đập là ưu tiên hàng đầu. Những đôi giày vải, giày đế mềm cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi môi trường làm việc không quá khắt khe.

giay_bao_ho_cao_cap
Giày bảo hộ JOGGER cao cổ
Lựa chọn mẫu giày bảo hộ lao động không phù hợp với mục đích, công năng sử dụng không những không giúp ích trong an toàn lao động thậm chí còn gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Việc lựa chọn một đôi giày công trình bằng da, hay bằng vật liệu sợi tổng hợp. Giày vải bảo hộ cũng là lựa chọn của khá nhiều doanh nghiệp.

Thứ 3 – Chất lượng và giá thành của giầy bảo hộ
Từ hai yếu tố trên, việc lựa chọn một mẫu giầy bảo hộ như thế nào cũng dần hình thành.

Sau khi đã có mẫu giầy bảo hộ ưng ý, việc tiếp theo là lựa chọn mẫu mã nào, chất lượng và giá thành ra sao cũng là điều cần quan tâm. Cùng là một sản phẩm giày da bảo hộ nhưng có khá nhiều lựa chọn về kiểu dáng, chất lượng và giá thành.

Để có thể lựa chọn đúng, phù hợp nhất bạn nên cân đối thêm cả tiêu chí này nữa.

Đa số các doanh nghiệp khi lựa chọn giầy bảo hộ cho công nhân doanh nghiệp mình sẽ sử dụng đồng loạt một mẫu giày cho toàn bộ lực lượng lao động. Nghĩa là giày cũng sẽ trở thành một dạng đồng phục.

Chính vì thế việc lựa chọn mẫu nào phù hợp với số đông cán bộ nhân viên. Đáp ứng tiêu chí đúng, phù hợp, bền, đảm bảo và phải tiết kiệm chi phí tối đa nữa.

Giầy bảo hộ nhập khẩu:
Nền kinh tế đang phát triển, rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm. Có thể kể đến như Giày Jogger, Kingsman, Giày bảo hộ Ziben, K2…Mang đến cho người lao động cũng như các doanh nghiệp sử dụng lao động có rất nhiều lựa chọn.

Thường các thương hiệu trên tập trung vào phân khúc giày bảo hộ cao cấp, giày bảo hộ thời trang. Với thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp, các mẫu giày bảo hộ thể thao khá bắt mắt và bền bỉ.

Tất nhiên giá thành của các mẫu giày bảo hộ nhập khẩu cũng cao hơn so với mặt bằng chung. Bù lại chất lượng chúng mang đến đều làm hài lòng người sử dụng.

Giày bảo hộ Việt Nam.
giay_bao_ho_gia_re
Giày bảo hộ trong nước có chất lượng khá tốt
Nói đến giày bảo hộ trong nước, có khá nhiều thương hiệu giày đã và đang trở thành sản phẩm có thị phần lớn nhất. Với lợi thế giá thành rẻ, chất lượng ngày càng được cải thiện. Thêm vào đó, việc thường xuyên cải tiến thiết kế mang đến khả năng cạnh tranh tốt với các mẫu giày bảo hộ cao cấp.

Việc lựa chọn mẫu giày bảo hộ Việt Nam sản xuất không còn là một lựa chọn tồi nữa. Chất lượng, thiết kế, giá thành đều là lợi thế của giày bảo hộ Việt Nam.

Có thể kể đến như: Giày XP, Giày ABC, Giày Asia, Giày Thành Phát….

Mua giày bảo hộ lao động ở đâu?
Dù là đôi giày trong lĩnh vực gì, kích thước như thế nào thì chất lượng vẫn là yếu tố cần được chú trọng hàng đầu. Đã không ít trường hợp xuất hiện những đôi giày bảo hộ chất lượng không đảm bảo.

Tuy nhiên, việc chọn giày bảo hộ tốt lại khá phức tạp trong khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp về mặt hàng này. Điều này gây nhiều khó khăn cho người mua hàng.

Hiểu được những băn khoăn đó, Bảo hộ Song Hành luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Với tiêu chí : An toàn hơn- Chuyên nghiệp hơn. Song Hành luôn cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn, giày nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bảo hành cho giày bảo hộ với những lỗi bong, vỡ đế.

Quan trọng hơn, để doanh nghiệp có thể xác định và lựa chọn chính xác mẫu giày phù hợp với doanh nghiệp. Chúng tôi luôn tư vấn với tinh thần sẻ chia nhất. Những mẫu giày bảo hộ giá rẻ nhưng vẫn phù hợp với doanh nghiệp. Đảm bảo được chi phí tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp bạn.
Nguồn:

More About the Author

Specializes in providing workwear, cable warning tape, safety shoes, helmets. website: baohosonghanh.com

Total Views: 1109Word Count: 1177See All articles From Author

Add Comment

Shopping/Product Reviews Articles

1. The Advantages And Versatility Of Using An Oven At Storhusholdning And Commercial Kitchens
Author: Scheie Storkjokken

2. Explore Semi-precious Gemstones At Giri Gems And Jewels
Author: giri collections

3. Chill California Vibes: Men's Hoodies And Dad Hats From Goodland Avenue
Author: Goodland Avenue

4. What Makes Car Insurance Policies Important?
Author: Prime Folios

5. Going Green: Eco-friendly Wedding Garlands For A Sustainable Celebration
Author: indian flowers

6. Discover Bohemian Style: Embrace Hippie Cotton And Patchwork Shirts
Author: clothinginnepal

7. Elevate Your Style With Hippie Cotton And Gheri Jackets
Author: clothinginnepal

8. Elevate Your Comfort And Style: Exploring Hippie Harem, Yoga, And Boho Pants
Author: clothinginnepal

9. Nepal's Handicraft Heritage: Exploring Exports And Shopping Destinations
Author: nepalhandicraftproduct

10. Crafting Traditions: Exploring Handicraft Product In Nepal
Author: nepalhandicraftproduct

11. Types Of Bottom Wear
Author: chippy

12. Amethyst Gemstone: Giri Collections
Author: giri collections

13. Baby Wipes: Gentle Care For Your Little One's Skin
Author: Harleen Kaur

14. Bringing Floral Splendor To Your Doorstep: Sharjah Flower Delivery In The Heart Of Sharjah
Author: sharjah flower

15. Discover The Ultimate Hippie Style: Handmade Hippie Clothing For Men
Author: clothinginnepal

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: