123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Writing >> View Article

Mẫu Ghế Massage Phù Hợp Cho Người Già

Profile Picture
By Author: Haruko Việt Nam
Total Articles: 3
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

Máy massage toàn thân là sản phẩm phù hợp mang mọi đối tượng người mua, trong khoảng người cao tuổi cho đến người trẻ tuổi. Đặc thù trang bị này phù hợp hơn đối với người lớn tuổi, bởi những tính năng hỗ trợ săn sóc sức khoẻ và trị liệu các bệnh về x ương khớp. Vậy hãy cộng Haruko Tìm hiểu ghế massage cho người cao tuổi giá bao nhiêu để bạn với thể tặng cho người nhà yêu bên cạnh mình như ông bà hay bố mẹ. Website: https://haruko.vn

ghế massage haruko

Ghế massage cho người già giá bao nhiêu?

ko sở hữu 1 giá thành nào đề nghị cho ghế massage dành cho người già, mang thể dao động từ 20 triệu đến cả hơn 100 triệu, miễn sao có thể massage toàn thân. Không những thế, để có thể hỗ trợ chăm nom sức khoẻ một cách thức toàn diện và rẻ nhất, bạn vẫn ...
... nên Đánh giá một dòng ghế massage có trị giá vừa phải, quan trọng là tính năng tốt, đảm bảo cho việc dùng tiện dụng, hiệu quả.



Bạn với thể tham khảo những chiếc ghế massage tại Haruko để sắm sửa cho gia đình, bởi tại đây ghế massage có mức giá vừa phải, tích hợp phổ biến tính năng ưu việt giúp chăm nom sức khoẻ cho người cao tuổi.

Ghế Massage Haruko – H7

Ghế massage Haruko đang giảm 40% còn 19.990.000 đồng. Ghế massage Haruko – H7 với hai tông màu nâu và kem sữa sang trọng phù hợp cho việc bày trí trong ngôi nhà của bạn. Hơn nữa nó còn là 1 sản phẩm ghế massage đẳng cấp sở hữu khả năng massage mềm mại, thuần thục như đôi tay người. Ghế được thiết bị con lăn theo công nghệ 4D massage nhẹ nhõm, êm ái, ko gây tiếng ồn; mang những túi khí trải dài trong khoảng đầu tới chân, trong ấy với túi massage tại vùng chân. Ghế với kết cấu gọn nhẹ, dễ chuyển di nhờ bánh xe nhỏ nhân thể lợi; cấu tạo bằng da bọc cao cấp, chống bong tróc, thời gian dùng lâu hơn.

Ghế Massage Haruko – J3

Ghế massage J3 đồ vật con lăn 4D trượt trên sườn SL, hệ thống túi khí massage cho những vùng thân thể của bạn, nhiệt hồng ngoại.Ghế có thể thực hiện các bài tập yoga tự động, giúp kéo căng cánh tay, gáy cổ và cột sống, kéo giãn căng cơ toàn thân với kỹ thuật massage 4 chiều. Các chương trình massage phù hợp dành cho phổ thông lứa tuổi. Loa bluetooth khiến tăng thư giãn cho người mua. Một tính năng không thể bỏ qua ở mẫu ghế massage này là chế độ massage không trọng lực. Khi bạn lựa chọn chế độ này, rất nhiều thân thể sẽ được nâng đỡ bởi phần tựa lưng bởi vậy sẽ giảm áp lực cho cột sống, thư giãn tối đa lúc cả phần chân cũng được kéo choạc thoả thích. Sản phẩm bảo hành 10 năm. Giá gốc 41.285.000Đ, đang ưu đãi 30% còn 28.900 triệu đồng.

Ghế Massage Haruko –J9

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói là mẫu ghế massage mới được tích hợp công nghệ người nào vào trong giai đoạn sản xuất và tiêu dùng. Thay vì cầm bảng điều khiển để đổi thay những bài tập massage thì nay người mua chỉ cần ra lệnh bằng giọng nhắc là được. Công nghệ massage 5D kết hợp với hệ thống con lăn massage thông minh di chuyển theo khung khung hình chữ SL cho phép massage, thoa bóp từ cổ tới mông, tạo cảm giác thật như bàn tay chuyên viên thực hiện, giúp cả gia đình với các phút chốc thư giãn hoàn hảo. Massage giúp cải thiện đáng đề cập sự lưu chuyển của hệ tuần hoàn, máu huyết trong thân thể. Chính do vậy, ghế massage Haruko – J9 được trang bị hệ thống túi khí đương đại được sắp xếp ở những khu vực như, vai, tay, bắp chân, bàn chân... Sẽ nhẹ nhàng co bóp nhằm xoa dịu những bó cơ mệt mỏi giúp tăng cường giai đoạn lưu thông máu mang lại sự sảng khoái, tương trợ đào thải độc tố ra bên ngoài một phương pháp nhanh chóng. Ghế massage Haruko – J9 còn được trang bị hệ thống con lăn bàn chân mang những điểm nhỏ giúp tác động sâu hơn vào các huyệt bàn chân, khiến giảm nhanh những cơn đau nhức, tê cóng chân, đặc thù thích hợp với các người to tuổi hoặc những người gặp các vấn đề về đau nhức chân. Loại màu này cũng được bảo hành 10 năm. Giá gốc 77.026.000 triệu đồng, đang khuyến mại 25% còn 57.770.000 triệu đồng.

Tham khảo trên Facebook: https://www.facebook.com/ctyharukovn

ghế massage haruko


Ghế Massage Haruko – Q9

Ghế massage Haruko - Q9 mang con lăn 5D có khả năng massage chuyên sâu. Con lăn được tích hợp cảm biến sáng tạo, tự động phát hiện hình dạng của cột sống, các phòng ban cần massage, những huyệt đạo cần thao tác. Hệ thống con lăn di chuyển dọc theo độ cong tự dưng của xương sống, với khả năng ra vào sau tới 12,5 cm, ảnh hưởng sâu vào những lớp cơ ẩn sâu bên trong.

HARUKO Q9 được vật dụng 34 túi khí bố trí dọc thân ghế, các túi khí với khả năng năng điều chỉnh cường độ cho từng khu vực, bộ phận cần massage. Khối lượng khí và thời gian cấp khí được kiểm soát tự động để mô phỏng sự cảm nhận lực tinh tế của đôi bàn tay, massage nhẹ nhõm, giúp giải tỏa nhọc mệt 1 cách êm ái. Chế độ massage ko trọng lực – massage ở tư thế nằm trên HARUKO Q9 giúp quý khách thả lỏng hồ hết thân thể để thư giãn.

phổ thông các tính năng massage, rộng rãi cấp độ massage chuyên sâu, massage toàn thân với số lượng con lăn và túi khí cực khủng. Ghế massage Haruko Q9 được kiểu dáng có bảng điều khiển dễ dùng, tiện lợi và thuận lợi cho đông đảo thành viên trong gia đình.

Giá ghế massage Haruko – Q9 đang được ưu đãi 14% giá chỉ còn 147.770.000Đ cộng có phổ thông quà tặng trị giá cao đến trong khoảng nhãn hàng Haruko.

ghế massage haruko

các tác dụng của ghế massage dành cho người cao tuổi

Nhiệt hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch

Đây là 1 trong những thế mạnh nổi bật của ghế massage cho người cao tuổi. Chức năng massage nhiệt hồng ngoại hỗ trợ cải thiện hiệu quả lưu thông máu và sản xuất oxy tới các cơ quan và tế bào trong cơ thể. Tuy nhiên hoạt động này cũng sở hữu chức năng thải các chất độc hại tích tụ trong cơ thể, tương trợ điều trị đau lưng do viêm khớp, bệnh tâm thần tọa và giảm găng hiệu quả.

Tác dụng của con lăn trong hỗ trợ vật lý trị liệu

những con lăn ghế massage dành cho người cao tuổi được phân bố đều trong khoảng vai tới lưng và mông mang phổ thông chế độ khác nhau.

Massage vùng cổ, vai, gáy: con lăn vận động linh động và bấm huyệt sở hữu tác dụng giảm căng cứng những khu vực này.

Massage vùng lưng: con lăn xoay tròn hay đi dọc cơ thể giúp huyết quản giãn nở. Cùng lúc những huyệt đạo ở lưng được khai thông giúp điều hòa chức năng của những cơ quan nội tạng, khắc phục tình trạng đau cột sống.

Túi khí làm xua tan mệt mỏi

Bên trong các cái ghế massage cho người cao tuổi có những túi được bơm khí. Chúng ép sát cơ thể tạo nên loại ôm thật chặt giúp thân thể tha hồ, nhẹ nhàng xua tan đi các cơn mệt mỏi ở người già hay gặp phải. Đây là 1 trong nhưng tính năng được đông đảo người cao tuổi mê say mỗi lúc sử dụng ghế massage.

 

 


ghế massage haruko

Kích thích vật lý ảnh hưởng hăng hái lên hệ thống thần kinh và huyết quản

Hoạt động xoa bóp của ghế massage cho người cao tuổi là sự kích thích vật lý trực tiếp. Chúng ảnh hưởng hệ thống dây tâm thần và huyết quản của cơ thể. Trong khoảng ấy sẽ tạo ra những đổi thay hăng hái, giúp tăng cường chức năng của những bộ phận này. Không những thế tiêu dùng ghế massage giúp cho dịch thể lưu thông tốt trong hệ bạch huyết. Đó chính là nguyên tố quan trọng góp phần vun đắp hệ miễn nhiễm cho thân thể. Từ đó cơ thể mang khả năng ngăn đề phòng bệnh tật rẻ hơn sau 1 thời kì tiêu dùng sản phẩm này. Đấy cũng là lý do tại sao ghế massage rất phù hợp cho mục đích kiểm soát an ninh sức khỏe người già. Không những thế sử dụng ghế massage 15 - 30 phút mỗi ngày có tác dụng làm cho giảm nguy cơ và hiện trạng những bệnh trong cơ thể như đau nhức xương khớp, tai biến, trầm cảm…

Nên sắm ghế massage cho người già ở đâu?

hiện nay sở hữu nhiều nhãn hiệu ghế massage ngoại nhập trên thị trường. Chúng mang chất lượng phải chăng ngoài ra mức giá lại hơi cao so sở hữu khả năng của người với nhu cầu tiêu dùng làm bạn ko biết nên chọn ghế massage toàn thân loại nào thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nội địa chất lượng nổi bật sở hữu giá tiền phù hợp thì Haruko là nhãn hàng ghế massage mà bạn chẳng thể bỏ qua. 1 Số lý do bạn nên sắm ghế massage Haruko với thể đề cập tới như:

- viên chức hết dạ, luôn sẵn sàng trả lời chi tiết và tương trợ các bạn tiêu dùng thử sản phẩm.

- Chế độ bảo hành trong tương lai, bảo trì lâu năm, cam kết đồng hành mang khách hàng trong suốt giai đoạn sử dụng ghế massage Haruko.

- Luôn mang sẵn linh kiện thay thế cho máy của bạn khi thiết yếu.

- Chính sách giao hàng tận nơi trong 24 tiếng và tương trợ lắp đặt miễn phí giúp bạn sớm với sản phẩm mà mình ưng ý.

- Hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc tạo sự tiện lợi cho quý khách ở bất cứ nơi đâu.

tậu ghế massage cho người cao tuổi của Haruko tại Pinterest: https://pinterest.com/HarukoVietNam

Total Views: 388Word Count: 1868See All articles From Author

Add Comment

Writing Articles

1. Hotels In South Goa Agonda | Madhu Huts Agonda
Author: Madhu Huts Agonda

2. Astrology Beyond Borders: The Global Recognition Of Gujarat's Astrologers
Author: Astrosir

3. A Good Massage Can Help You Overcome Anxiety!
Author: Emma Brain

4. Eintauchen In Die Welt Des Ghostwritings: Nützliche Erfahrung Für Schüler
Author: abigalefros

5. Exploring Surah Al Imran: A Spiritual Odyssey
Author: Aidah

6. Food Packaging Boxes Consider The Fragility Of The Food Item And Choose Packaging That Provides Adequate Protection
Author: khaana packaging

7. The Importance Of Regular Backups For Writers
Author: Book Writer online

8. Top Statistics Assignment Help - A+ Quality
Author: statisticassignmenthelp

9. Mastering Ai: Your Ultimate Guide To Artificial Intelligence Assignment Help Solutions
Author: Dwayne Smith

10. Memory Journal Diary And The Art Of Documentation
Author: Shreya Gupta

11. What Are The Benefits Of Using Ai Writing Tools?
Author: Pankaj Bhatt

12. Precision And Excellence: The Essence Of Our Research Paper Editing Services
Author: First Editing

13. Academic Help Reviewing A Writing Service In Dublin For Research Papers
Author: Raymond Martell

14. Exploring The Potential Of Decentralized Finance With Crypto Tokens
Author: John Smith

15. What Is Yes 4g Apn Setting Malaysia?
Author: Fast APN Settings

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: