123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Real-Estate-and-Foreclosure >> View Article

7 Lý Do Nên Mua La Queenra Hội An

Profile Picture
By Author: laqueenara
Total Articles: 2
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

La Queenara Hội An là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp và dành cho giới “nhà giàu” trong vài năm trở lại đây được mở án ở miền Trung. Với giới nhà giàu, để mua một dự án nào đó luôn có rất nhiều lý do để mua, với bất động sản nghỉ dưỡng như La Queenara, người mua không phải mua một chổ ngồi, một chổ ngủ mà họ mua giá trị trải nghiệm mà sản phẩm đó mang lại, đó là sự đẳng cấp, sự khan hiếm và những đặc quyền chỉ dành cho số ít- những người như họ.
1. Khi mà đa phần các khu đất thương mại nghỉ dưỡng khác chỉ cấp sổ có thời hạn 50 năm, 70 năm thì việc cấp sổ hồng sở hữu lâu dài tại La Queenara làm cho “gia chủ” shophouse hay biệt thự ở đây trở không chỉ có một ngôi nhà thứ hai nghỉ dưỡng, mà đã trở thành “Di sản truyền đời” cho con cháu. Tiềm năng đầu tư ở đây vô cùng tốt khi kết hợp được đất sở hữu lâu dài ...
... với giá trị thương mại, nghỉ dưỡng, và tiện ích 5 sao tại nơi nằm trong top 10 thành vố tuyệt vời nhất do tại chí Mỹ Travel & Leisure xếp hạng.
2. Dự án La Queenara sở hữu pháp lí đầy đủ và hoàn chỉnh khiến cho nhà đầu tư cực kì an tâm khi “xuống tiền” ở đây. Dự án được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt chi tiết xây dựng Khu đô thị La Queenara tại quyết định số Quyết định số 4615/QĐ-UBND, giao đất và cấp giấy phép xây dựng số 121/GPXD.
3. Yếu tố thứ ba chính là vị trí, dự án La Queenara cách di sản phố cổ Hội An chỉ 5 phút di chuyển, nằm trên cung đường nghỉ dưỡng đắt giá nhất miền Trung, nơi hội tụ của các khu resort 5 sao đẳng cấp quốc tế. Dự án là nơi giao thương nối liền Đà Nẵng - Hội An, bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng.
4. Khác với các dự án thương mại trước đó, khi mà chủ đầu tư đã quy hoạch sẵn từng khu sản phẩm buôn bán, sở hữu La Queenara, nhà đầu tư sẽ được tự do đăng ký các ngành nghề kinh doanh của mình, tăng giá trị thương mại tối đa cho chủ nhân không giới hạn.
5. La Queenara là dự án sở hữu hệ sinh thái tiện ích lớn nhất miền Trung, với các công trình mang tính biểu tượng sẽ trở thành điểm đến mới cho du lịch Hội An như: Công xưởng cà phê thế giới, Đại lộ Bốn Mùa, Bến du thuyền, Phục hiện Hội An thập niên 70 - 80, Trung tâm văn hóa nghệ thuật, Khu Spa chăm sóc sức khỏe... Ngoài ra, mỗi phân khu còn được phát triển tiện ích lõi như một Resort thu nhỏ trong lòng đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn - nơi mỗi chủ nhân La Queenara có thể trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao ngay tại ngôi nhà của mình.
6. Dự án La Queenara sở hữu cho riêng mình bãi biển riêng trong biển An Bàng – top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do CNNGo bình chọn. Bãi biển An Bàng xanh ngắt, cát trắng, phong cảnh hoang sơ thơ mộng chất chứa vẻ trầm ngâm, tĩnh lặng, cổ kính làm say đắm lòng du khách trong và ngoài nước.
7. Dự án với bến du thuyền riêng, đẳng cấp giành cho chủ nhân “tinh hoa”, nơi gia chủ có thể thỏa sức thả mình trong những bữa tiệc “thượng lưu” trên biển, đặc quyền mà bất cứ giới thượng lưu nào cũng yêu thích mà La Queenara luôn thấu hiểu.
Với những giá trị cốt lõi trên, chúng tôi tin, La Queenara là dự án bất động sản đáng để đón đầu để đầu tư trong năm 2021 một di sản truyền đời cho thế hệ con cháu.
Tham khảo dự án: laqueenaravn.com

Total Views: 195Word Count: 681See All articles From Author

Add Comment

Real Estate and Foreclosure Articles

1. Green Terra: Finest Premium Residential Plots In Mysore
Author: Green Terra

2. Green Building: 5 Green Ways To Add Value To A Home
Author: Anna Paquin

3. Discover Your Dream Home At Oceanus White Meadows: A Haven Of Tranquility In Anjanapura
Author: oceanus

4. 5 Unbelievable Commercial Property For Rent That Will Blow Your Mind
Author: Aman Aggarwal

5. New Construction Villas In Hyderabad - Smr Holdings
Author: SMR Holdings

6. Top Mistakes When Buying Apartments In Panama
Author: Roberto Ramirez, Panacrypto

7. Housiey Helps You To Get The Best Property In Mumbai
Author: Housiey

8. Exploring The Benefits Of Opting For A Private Mortgage In Surrey
Author: Crown Funding

9. Top Investing Trends Of 2024: Navigating The Dynamic Real Estate Market
Author: Aurum Proptech

10. Godrej Rk Bungalow Chembur | 2/3/4 Bhk Flats In Mumbai
Author: Godrej RK Bungalow Chembur

11. Choosing The Right Concrete Sand: Factors To Consider
Author: doctorsand

12. Discover Luxury Living At Its Finest: Lodha Azur Apartment
Author: Lodha azur

13. Innovative Solutions For Today's Real Estate Challenges
Author: advith bakshi

14. The Rising Role Of Technology In India’s Real Estate Sector
Author: Nikhil Mawle

15. The Environmental Factor: Building Inspection's Contribution To Sustainability
Author: adlerconway

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: