123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Hardware-Software >> View Article

Các ưu đãi Và Giá Ổ Cứng Ssd Giá Rẻ Năm 2021

Profile Picture
By Author: Tuan Le Anh
Total Articles: 5
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

Nếu bạn đang tìm kiếm các ưu đãi SSD giá rẻ tốt nhất cho Black Friday hoặc Cyber Monday, thì bạn đã đến đúng nơi.

Mua Ổ cứng thể rắn là một cách dễ dàng và giá cả phải chăng để tăng tốc độ đáng kể cho PC của bạn và với các ưu đãi SSD giá rẻ tốt nhất, giờ đây là thời điểm hoàn hảo để mua một ổ cứng.

Ổ cứng SSD nhanh hơn nhiều so với ổ cứng truyền thống. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ tìm thấy các mô hình ổ cứng SSD giá rẻ để lựa chọn. Vì vậy nếu PC của bạn vẫn sử dụng ổ cứng cũ, việc đổi nó sang một ổ SSD mới có thể thổi luồng sinh khí mới vào máy của bạn. Bạn sẽ nhận thấy Windows 10, các ứng dụng và trò chơi tải nhanh hơn nhiều so với trước đây khi bạn cài đặt SSD.

Đây cũng là một bản nâng cấp dễ dàng, với hầu hết các ổ SSD đều thích hợp với ổ cứng cũ của bạn.

Ổ cứng SSD ...
... đắt hơn ổ cứng truyền thống và đôi khi chúng không cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, với các ưu đãi SSD giá rẻ tốt nhất, bạn không còn phải lựa chọn giữa tốc độ và dung lượng.

Các giao dịch SSD giá rẻ tốt nhất khiến việc mua SSD không đắt hơn nhiều so với ổ cứng thông thường và có một số ưu đãi tuyệt vời dành cho SSD dung lượng lớn cung cấp dung lượng lưu trữ 1TB trở lên.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một ổ SSD để chơi game, cho máy tính xách tay hay cho một khe cắm PCIe tốc độ cao, chúng tôi đã tìm ra những ưu đãi SSD tốt nhất dành cho bạn.

Ổ cứng SSD Adata XPG SX7000

Adata chớp lấy vị trí cho thỏa thuận SSD M.2 tốt nhất, với ổ PCIe 3.0 x4 cung cấp hiệu suất và lưu trữ cao với mức giá thấp hơn nhiều so với đối thủ. Mặc dù nhiều SSD M.2 PCIe có giá cao hơn một chút so với các đối tác SATA của chúng, nhưng SX7000 vẫn giữ được mức giá tương đương với SSD SATA. Ổ cứng này thích hợp để chiến Game offline hay cho PC của bạn đấy.

Và, vì là ổ PCIe, nó có thể tận dụng băng thông cực kỳ cao mà kết nối này cung cấp, mang lại cho bạn tối đa tốc độ đọc tuần tự 1.800MB / s và tốc độ ghi tuần tự 850MB / s được quảng cáo của nó. Hơn hết với thời gian đọc và ghi ngẫu nhiên nhanh chóng và bảo hành 5 năm để khởi động, và bạn đã có một ổ SSD sát thủ chỉ trở nên tốt hơn khi bạn nhận ra thẻ giá.

Samsung 850 EVO

Không có danh sách SSD nào tốt nhất từ ​​trước đến nay dường như hoàn chỉnh nếu không có Samsung 850 Evo, luôn được xếp vào hàng đầu của gói. Mặc dù 850 Evo có sẵn dưới dạng ổ M.2 và mSATA, nhưng đó là ổ 2,5 inch tiêu chuẩn chứng minh hết lần này đến lần khác là ổ SSD mà bạn không thể sai lầm.

850 EVO có một số kích thước lưu trữ khác nhau, cho phép bạn chọn loại phù hợp với túi tiền của mình. Với tốc độ đọc và ghi nhanh, và 3D NAND đáng tin cậy được hỗ trợ bởi bảo hành 5 năm, 850 Evo là một ổ đĩa tuyệt vời từ một thương hiệu uy tín. Mặc dù giá có thể dao động một chút nhưng bây giờ là thời điểm tuyệt vời để chọn một chiếc - đặc biệt là sau khi Samsung 860 Evo được giới thiệu.

SSD Crucial MX500

SSD Crucial MX500 mang lại giá trị đáng kinh ngạc, cho bạn nhiều dung lượng lưu trữ trên mỗi đô la. Nó có kích thước ổ đĩa 2,5 inch tiêu chuẩn, vì vậy nó sẽ phù hợp với bất kỳ cấu trúc máy tính để bàn tiêu chuẩn nào và cũng sẽ phù hợp với nhiều máy tính xách tay.

Trên hết giá trị tuyệt vời của MX500 là hiệu suất tuyệt vời của nó. Mặc dù có mức giá bình dân, MX500 được xây dựng bằng bộ nhớ flash NAND 3D nhanh, độ bền cao và đi kèm với bảo hành 5 năm để sao lưu. Nó có tốc độ đọc và ghi dữ liệu, cả lớn và nhỏ, cũng theo kịp đối thủ.

Ổ cứng SSD SanDisk Ultra II SATA III

Tìm cách nâng cấp máy tính xách tay của bạn? SanDisk có câu trả lời. SanDisk Ultra II cung cấp giá trị và hiệu suất tuyệt vời trên mỗi đô la, và với kích thước ổ đĩa 2,5 inch tiêu chuẩn và độ dày chỉ 7mm, nó sẽ phù hợp với nhiều loại máy tính xách tay.

Tốc độ của SanDisk Ultra II theo kịp các đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó, nhưng ở mức 500GB, nó thấp hơn giá của các ổ đĩa khác. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn để nâng cấp máy tính xách tay. Nó đi kèm với một bảo hành 3 năm.

WD My Passport SSD

Western Digital có một ổ SSD bên ngoài đáng giá. Trong khi nhiều ổ SSD gắn ngoài khác đảm bảo cân nhắc nghiêm túc về việc xây dựng ổ SSD bên ngoài của riêng bạn bằng cách chỉ mua riêng một ổ SSD thông thường và vỏ USB, My Passport của WD quản lý để đưa ra mức giá chỉ cao hơn một chút so với SSD bên trong có cùng kích thước.

Thêm vào đó, bạn sẽ không tìm thấy vỏ bọc của bên thứ ba nhỏ hơn SSD WD My Passport.

Hỗ trợ USB-C và USB 3.1 Gen 2, SSD gắn ngoài My Passport có khả năng giao tiếp nhanh với PC. Nó cũng nhỏ và nhẹ, với kích thước chỉ 1,8 x 3,5 x 0,39 inch và trọng lượng 1,44 ounce.

Tất nhiên, với tính di động đi kèm với câu hỏi về bảo mật, nhưng My Passport bao gồm mã hóa 256-bit để giữ cho dữ liệu của bạn an toàn trước những kẻ xâm nhập và nó được thử nghiệm thả ở độ sâu lên đến 6,5 feet để giữ cho dữ liệu của bạn an toàn trước các tai nạn.

Total Views: 12471Word Count: 1084See All articles From Author

Add Comment

Hardware/Software Articles

1. Top Ehr & Emr Software Solutions To Revolutionize Your Practice
Author: OmnivaTeleHealth

2. Hire A Hacker For Snapchat: What You Need To Know
Author: Paul Dalfio

3. The Essential Features Of Online Proofing Software
Author: ayush

4. The Ultimate Guide To Manufacturing Traceability Software
Author: Surabi

5. The Essential Guide To Video Proofing Tools: Streamlining Your Creative Workflow
Author: ayush

6. Essential Guide To Yale E177 Series Forklift Parts And John Deere 333g Parts Diagram
Author: heavy equipment manuals

7. Travel Technology Trends
Author: Chetna Patil

8. Best Hospital Information Management System Software (hims) In India For 2024 And Beyond
Author: Octalsoft

9. Salesforce | Microsoft | Crm, Erp & Custom Dev | Ashapura Softech
Author: Ashapura Softech

10. Best Collaborative Design Review Or Proofing Software
Author: ayush

11. How To Develop A Mobile App For Hotel Booking
Author: Sigma Solve

12. Website Proofing: Ensuring Flawless Digital Experiences
Author: ayush

13. Efficient Sales Order Tracking Software: A Game-changer For Your Business
Author: nagaraj

14. Car Reservation Software
Author: kitty litter

15. Top 10 Salesforce Development Companies In The Usa
Author: Ashapura Softech

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: