123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Home-and-Garden >> View Article

Top 5 Máy Xay Mini Ngân Sách Tốt Nhất

Profile Picture
By Author: Tuan Le Anh
Total Articles: 5
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

Máy xay nhỏ gọn thường có cốc trộn một phần có thể chuyển đổi thành cốc du lịch, cũng như thao tác đơn giản với một nút và chân đế nhỏ hơn so với máy xay bình. Những tính năng này khiến chúng trở thành một đề xuất hấp dẫn cho những ai muốn có một ly sinh tố nhanh chóng và dễ dàng khi đang di chuyển - nhưng loại nào tốt nhất?

Mặc dù Nutribullet được cho là đã bắt đầu cơn sốt máy xay sinh tố cá nhân nhỏ gọn, nhưng hiện nay có vô số lựa chọn từ các tên tuổi lớn như Nutri Ninja, Morphy Richards, Philips và Sage, cũng như các thương hiệu riêng rẻ hơn. May mắn cho bạn, chúng tôi đã thực hiện công việc khó khăn để kiểm tra tất cả chúng và có thể tiết lộ cái nào là tuyệt vời trong việc pha trộn.

Chúng tôi đã tổng hợp 5 Máy xay sinh tố mini gây ấn tượng trong các bài kiểm tra phòng thí nghiệm nghiêm ngặt của chúng tôi, vượt ...
... qua sự pha trộn khéo léo của trái cây đông lạnh, gừng, đá và rau xanh.

Mua nhầm máy xay sinh tố mini có thể đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để lọc các cục sinh tố ra khỏi ly sinh tố và dọn dẹp hơn là thực sự thưởng thức đồ uống của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng đã đặt tên cho ba máy xay mini để tránh.

Những Máy xay sinh tố mini tốt nhất

1. Máy xay sinh tố đa năng Panasonic

Đây là máy xay sinh tố tốt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm. Nó lướt qua tất cả các thử nghiệm của chúng tôi một cách dễ dàng, tạo ra sinh tố siêu mịn, bất kể thành phần nào. Nó xuất sắc trong việc pha trộn, nghiền đá tuyệt đẹp, và dễ dàng sử dụng và làm sạch. Nó có một chút ồn ào, nhưng nó xứng đáng với kết quả hoàn hảo.

2. Máy xay sinh tố Philips

Một jack-of-all-trading thực sự - và cũng là bậc thầy của hầu hết tất cả chúng. Nó sẽ là người bạn đồng hành sinh tố hoàn hảo, và thậm chí có thể nghiền đá và làm đồ nhúng hoặc nước sốt ngon. Bạn thực sự không thể nhận được tốt hơn với mức giá này.

3. Máy xay sinh tố Bluestone

Trong số tất cả các máy xay Bluestone mà chúng tôi đã thử nghiệm, mô hình thông minh này là loại máy yêu thích của chúng tôi. Cho dù bạn đang nghiền trái cây, rau, đá hay các loại hạt, bạn sẽ có được kết quả suôn sẻ. Và với tính năng theo dõi dinh dưỡng thông minh, bạn có thể theo dõi lượng calo, vitamin và khoáng chất trong sản phẩm của mình.

5. Máy xay sinh tố Sunhouse

Máy xay sinh tố mini này đã chống lại các đối thủ mới hơn và đắt tiền hơn. Nó hiện là một trong những máy xay rẻ nhất hiện có và chắc chắn phù hợp với bất kỳ ai muốn làm và mang theo sinh tố khi đang di chuyển.

3 điều cần cân nhắc trước khi mua máy xay sinh tố mini

Trước khi đổ xô đến các cửa hàng để mua một máy sinh tố mới, sau đây là một số điều bạn cần cân nhắc: Bạn muốn làm gì? Nếu bạn chỉ muốn một ly sinh tố nhanh chóng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng hãy nhớ rằng một số kiểu máy sẽ có thời gian chạy tối đa ít nhất là 30 giây, vì vậy không phù hợp với các hỗn hợp khó hơn.

Nếu bạn muốn nấu súp nhanh, hãy tìm một máy xay sinh tố có thể trộn các nguyên liệu nóng. Máy xay sinh tố có cốc phục vụ một lần không thể thoát hơi nước ra ngoài khi đang xay, dẫn đến áp suất tích tụ bên trong, có thể gây nguy hiểm.

Với những mô hình này, bạn sẽ chỉ có thể trộn súp khi nó nguội.

Đá bào có cần thiết không? Không phải tất cả các máy xay đều có thể tạo ra một ly margarita lạnh hoàn hảo. Ngay cả khi nhà sản xuất tuyên bố máy xay sinh tố có thể nghiền đá, chúng ta thường thấy nó tạo ra hỗn hợp nhiều nước và cục lớn.

Bạn cần những phụ kiện gì? Nếu bạn thường thấy mình vội vàng vào buổi sáng, quên làm sạch cốc bạn đã sử dụng ngày hôm qua hoặc để nó trong máy rửa bát, bạn sẽ rất biết ơn vì một số kiểu máy có hai hoặc nhiều cốc pha trộn và nắp đậy du lịch. Nếu bạn muốn linh hoạt để làm sinh tố cho cả hai, hãy tìm các gói bao gồm các cốc có kích thước khác nhau. Theo nguyên tắc chung, 0,7 lít sẽ làm được một ly sinh tố lớn hoặc hai ly sinh tố nhỏ.

Cách chúng tôi khám phá ra những máy xay mini tốt nhất

Chúng tôi tìm kiếm những máy xay mới nhất và đưa chúng đi thử nghiệm trong các phòng thí nghiệm độc lập của chúng tôi để tìm cho bạn những mẫu máy tốt nhất. Các thử nghiệm của chúng tôi bao gồm những điều sau:

Sinh tố - chúng tôi thách thức mỗi máy xay sinh tố để tạo ra ba hỗn hợp sinh tố khác nhau từ các nguyên liệu phổ biến và khó chế biến, tìm kiếm những nguyên liệu sẽ tạo ra món sinh tố ngon, không bị vón cục. Chúng tôi tìm kiếm sự nhất quán trong cách pha trộn, đảm bảo không có khối thực phẩm nào còn nguyên.

Hỗn hợp đặc hơn - sự kết hợp của tỏi, pho mát, thảo mộc, hạt thông và dầu cần thiết để tạo ra pesto tạo thành một hỗn hợp khô hơn nhiều so với sinh tố, và giúp tách loại máy xay tốt khỏi loại không tốt.

Xay đá - nếu bạn muốn làm đồ uống lạnh bằng máy xay của mình, các bài đánh giá của chúng tôi sẽ cho bạn biết máy xay nào tạo ra đá nghiền hoàn hảo và loại nào tạo ra hỗn hợp nước.

Dễ sử dụng - chúng tôi tiết lộ máy xay nào ồn và chậm cũng như dễ sử dụng và vệ sinh.

Read more: https://chammoc.com/may-xay-sinh-to-mini

Total Views: 21289Word Count: 1090See All articles From Author

Add Comment

Home and Garden Articles

1. The Parts Of A Gutter System
Author: Gutter Empire Vancouver

2. Functional Features Of Slide And Swing Door: A Space-saving Solution For Small Flats
Author: GoDigitalLock

3. Will My Copper Gutters Turn Green?
Author: Gutter Empire LLC

4. How Residential Waterproofing Protects Your Home And Your Life
Author: Isaac Moncrieff

5. A Guide To Different Types Of Herbs
Author: Mysticbhard

6. Everything You Need To Know About Using Portable Fogging Machines For Agriculture & Mosquito Control
Author: Neptune farming

7. Stainless Steel Kitchen Benchtops: The Ultimate Choice For Modern Kitchens
Author: Kiwi Stainless

8. Security Doors Vs. Traditional Doors: What You Need To Know
Author: David Truong

9. Keep Your House Safe From Break-ins By Choosing Roller Shutters
Author: Lincoln Gawler

10. The Strength Within: Exploring The Diverse Applications Of Structural Steel
Author: Ashton Coaldrake

11. Outdoor Kitchen Design
Author: Structura Remodeling

12. Why Must You Add Sheds To Your Backyard Areas?
Author: Michael Gilmore

13. Shaping Our World: A Comprehensive Look At Architectural Design
Author: Garry Stacks

14. Save Hundreds Of Dollars By Detecting Water Leak On Time!
Author: Luke Huntingfield

15. Identify Water Leaks In Your Property With These Signs
Author: Zac Mealmaker

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: