123ArticleOnline Logo
Welcome to 123ArticleOnline.com!
ALL >> Automobiles >> View Article

Top 5 Smartphone Hàng đầu Cho Người Kinh Doanh

Profile Picture
By Author: DominicTuan
Total Articles: 5
Comment this article
Facebook ShareTwitter ShareGoogle+ ShareTwitter Share

Các chuyên gia bận rộn cần những thiết bị theo kịp nhịp độ ngày làm việc của họ và đối với nhiều người, thiết bị cần thiết nhất của họ là điện thoại thông minh. Có nhiều lý do giải thích tại sao việc sử dụng điện thoại thông minh thay vì máy tính xách tay có thể thuận tiện hơn. Chẳng hạn như ở xa bàn làm việc, làm việc tại hiện trường hoặc không muốn ngồi trước màn hình lớn hơn khi một thiết bị nhỏ hơn, di động hơn. một người sẽ làm.

Nên mua điện thoại gì tốt nhất? Nếu bạn sử dụng điện thoại thông minh của mình cho công việc, bạn cần một chiếc điện thoại đáng tin cậy. Đó là nơi xuất hiện của năm mẫu điện thoại này. Mỗi điện thoại thông minh trong danh sách này có các tính năng độc đáo được thiết kế cho người dùng doanh nghiệp có các trường hợp sử dụng khác nhau.

1. Samsung Galaxy Note ...
... 20

Thiết bị Galaxy Note mới nhất của Samsung thực tế được thiết kế riêng cho các chuyên gia, với bút S Pen được lưu trữ trong thiết bị được thiết kế để giúp việc ghi chú và tổ chức khi đang di chuyển trở nên nhanh chóng. S Pen trên Galaxy Note 20 được cải tiến so với phiên bản năm ngoái và nó được thiết kế lại để loại bỏ độ trễ; Thêm vào đó, nó có tính năng tự động đồng bộ hóa với Microsoft OneNote, khả năng biến ghi chú viết tay thành văn bản và khả năng ghi chú khi màn hình tắt.

2. Caterpillar Cat S61

Điện thoại thông minh Android chắc chắn này được sản xuất bởi công ty thiết bị nặng Caterpillar và được thiết kế để chống lại sự lạm dụng mà các thiết bị điện tử trong lĩnh vực này chắc chắn phải gánh chịu. Nó có khả năng chống rơi ở độ sâu 1,8 mét, có thể ngập trong 5 mét nước trong tối đa một giờ và đáp ứng tiêu chuẩn MIL-SPEC 810G về độ cứng của thiết bị; nó cũng đi kèm với một camera chụp ảnh nhiệt FLIR tích hợp, màn hình chất lượng không khí trong nhà và công cụ đo laser. Về cơ bản, nó được xây dựng để trở thành thiết bị tối ưu cho các chuyên gia có công việc đòi hỏi các nhiệm vụ sẽ phá hủy các thiết bị nhỏ hơn. Caterpillar cung cấp dịch vụ sửa chữa màn hình miễn phí.

3. iPhone 12 Pro

Nếu bạn làm việc trong một cửa hàng Apple, iPhone là thiết bị thực tế để lựa chọn vì khả năng tương tác mà Apple đã đưa vào các thiết bị của mình; iPhone 12 Pro cũng đưa ra những lý do khác. Dòng iPhone 12 là dòng iPhone đầu tiên có 5G và dòng 12 cũng có thiết kế lại hình ảnh, với các cạnh nhôm phẳng gợi nhớ đến dòng iPhone 4 và 5 cũng như thiết kế iPad Pro hiện tại.

12 Pro cũng cung cấp một số tính năng mới, chẳng hạn như điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường sử dụng thiết kế 5nm trong bộ vi xử lý A14, máy ảnh hỗ trợ LIDAR, máy ảnh rộng thu được nhiều ánh sáng hơn 27% so với iPhone 11 Pro và Apple tuyên bố điều đó. chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn 87%. Các chuyên gia sáng tạo và những người đang tìm kiếm chiếc iPhone mới nhất, tuyệt vời nhất chắc chắn nên đưa nó vào danh sách ngắn.

IPhone 12 Pro có sẵn để đặt hàng trước từ trang web của Apple . Giá cho iPhone 12 Pro bắt đầu từ $ 999 và giá cho iPhone 11 Pro Max bắt đầu từ $ 1,099.

4. BlackBerry KEY2 LE

Nếu bạn bỏ lỡ những ngày của điện thoại thông minh với bàn phím vật lý, BlackBerry KEY2 LE là thiết bị dành cho bạn. BlackBerry KEY2 LE đã sẵn sàng cho doanh nghiệp - nó tương thích ngay với các giải pháp MDM và có khả năng triển khai không chạm. Nó cũng có hỗ trợ tài khoản kép, thời lượng pin đủ cho 22 giờ sử dụng hỗn hợp và một bộ khóa phần mềm, nơi có thể lưu trữ các bản sao ứng dụng an toàn. Đây không phải là thiết bị mới nhất, nhưng đối với những người không có phản ứng gõ phím bằng xúc giác, BlackBerry KEY2 LE là lý tưởng.

Các BlackBerry khóa2 LE là sẵn ngay bây giờ từ Best Buy và các nhà bán lẻ khác. Giá bắt đầu từ $ 399.

5. Google Pixel 4A 5G

Nếu bạn là một nhà phát triển làm việc với Android hoặc chỉ là một người đam mê Android muốn có mọi thứ mới nhất, thì điện thoại thông minh Pixel hỗ trợ 5G này của Google sẽ là lựa chọn của bạn. Bởi vì thiết bị do Google sản xuất, thường là thiết bị đầu tiên nhận được các bản cập nhật Android mới nhất và chúng chạy gần với Android gốc nhất mà bạn có thể nhận được. Pixel 4A 5G là một chiếc điện thoại chắc chắn mặc dù là một thiết bị giá rẻ; nó thực sự tốt cho các chuyên gia vì các tính năng giống như hàng đầu của nó, lịch trình cập nhật Google Pixel và thực tế là nó có khả năng 5G mà không cần thẻ giá gần 1.000 đô la.

Pixel 4A 5G hiện đang trong giai đoạn danh sách chờ, vì vậy nếu bạn quan tâm đến việc đặt hàng trước khi sản phẩm có sẵn , hãy truy cập trang Pixel 4A 5G của Google và nhấn nút Tham gia danh sách chờ . 4A 5G dự kiến ​​phát hành tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Ireland, Đài Loan và Vương quốc Anh vào tháng 11 và hiện đã có mặt tại Nhật Bản.

Total Views: 27607Word Count: 1006See All articles From Author

Add Comment

Automobiles Articles

1. Top 10 Tips For Choosing The Best Smash Repairs Service
Author: mppg

2. Birdy Folding Bicycle: A Comprehensive Overview
Author: leoliamzoes

3. Comprehensive Automotive Services In North Shore
Author: SS Auto

4. Supercar Membership Club To Provide Exclusive Access To Supercar Events And Automotive Experts
Author: performancecarexclusive

5. The Bare Essentials- Unveiling The Allure Of Bobber Motorcycles
Author: Levi Fysh

6. Buy Good Quality Car Parts Online
Author: Hamish Crotty

7. How Can You Save Money On Car Repairs? Here’s A Comprehensive Guide To Help You Out!
Author: Oliver Mertin

8. Ten Road Safety Tips That All Of Us Should Follow At All Times!
Author: Eleanor Thompson

9. Yamaha R15 V4 - India’s Most Feature-rich Bike
Author: Nishu

10. Redefining Modern Luxury: The 2025 Audi A5 Family
Author: Panorica

11. Door To Port Transport Services In India: Gopiban Logistics
Author: Gopiban Logistics

12. Continental Develops Software Solutions For Mobile Robots, Leveraging The Power Of Amazon Web Services
Author: Lochan

13. Car Touch Up Paint Is Very Convenient To Use And Takes Very Less Time To Eliminate The Flaws!
Author: colourtubesau

14. Bmw Ix3 Vs. Li Auto L9: A Comprehensive Guide To Electric Suvs
Author: Fujian Kingbode Import And Export Trading Co., Ltd

15. Comprehensive Auto Repair Services In Henderson
Author: HV Auto

Login To Account
Login Email:
Password:
Forgot Password?
New User?
Sign Up Newsletter
Email Address: